Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Hà Nội được biết đến với rất nhiều khi ẩm thực nổi tiếng ,  nhất là khu ăn uống cho sinh viên nơi đây. Và khu " Tam giác vàng " Bách Kinh Xây là một trong những khu ăn uống nổi tiếng theo đúng nghĩa ngon- bổ- rẻ . Với đầy đủ món ăn đa dạng, khi đến nơi đây bạn không phải đắn đo nên ăn gì, không có món gì là bạn không tìm được ở nơi đây. Từ món ăn nhẹ sương sương cho đến món ăn no căng bụng đều trải dọc khắp 2 bên . 






















                                         Top 5 đồ ăn vặt giá sinh viên khu Bách Kinh Xây

1- Bánh trứng cút nướng ( 15 - 20k )
Nếu bạn là tín đồ của ăn vặt thì không nên bỏ qua món này khi đến khu ẩm thực " tam giác vàng "  này, bánh trứng cút nướng đã lấp đầy bao nhiêu chiếc bụng đói của sinh viên quanh đây. Món ăn đơn giản này chắc chắn sẽ mang đến mùi vị vô cùng cuốn hút .
Món ăn được chế biến trên chiếc chảo nhỏ chia làm 6 ô nhỏ. Mỗi ô có 1 quả trứng , thêm chút hành, bò khô, chút sốt tương cà và ớt là hoàn thành. 


2. Chân gà nướng mật ong ( 10k -12k ) 
Chân gà nướng thơm lừng bằng bếp than, quẹt thêm một lớp mật ong vàng óng khiến ai đi qua cũng đều muốn tạt vào làm đôi chân cho bõ cơn thèm. Chân gà nướng luôn nằm trong danh sách món ăn nổi tiếng nhất khu ẩm thực tam giác vàng này . Đây chuẩn là món ăn mà có thể ăn hoài không chán . 
Với giá thành hợp lý chỉ từ 10k - 12k một chân, ngoài ra thì còn các loại đồ ăn khác như nem chua rán, cánh gà nướng , ốc, rượu , ... có thể lấp đầy chiếc bụng rỗng của bạn.
Nếu có cơ hội hãy đến đây thưởng thức nhé !!


3 -  Nem nướng Nha Trang ( 25k- 30k )
 Nem nướng Nha Trang luôn nằm trong top những món ăn hot trong các khu ăn uống . Mỗi suất đều được bày biện bắt mắt với đầy đủ nem nướng, dưa chuột, ram, dưa góp , rau sống, xoài. Nước chấm là thứ quan trọng quyết định món ăn có ngon hay không. Tất cả mọi thứ hòa hợp với nhau khiến ai ăn cũng nức lòng . 
Với giá cả hợp lý, một suất nem nướng chỉ đủ tạm lấy đầy bụng cho bữa trưa, bữa tối. Thế nên nơi đây luôn là địa chỉ thu hút các bạn sinh viên. Mọi người có thể thử Nem nướng Nha Trang Hà Anh nhé, đây cũng là địa chỉ nem nướng được đông đảo mọi người ghé qua. 
4 -  Cháo lòng Trần Đại Nghĩa 
Món ăn thích hợp cho buổi sáng, hay là lấp đầy bụng vào đêm khuya rất hợp lý. Cháo ở đây được nấu kết hợp với lòng non, gan, tiết, dồi, rau thơm đầy đủ mọi thứ cho bát cháo lòng thơm ngon.
Món ăn tưởng chừng bình dân, quen thuộc nhưng khi đến với Bách Kinh Xây nó lại mang một hương vị khác hẳn, với giá cả chỉ tư 20k một bát. Bạn cũng nên thử khi đến trải nghiệm khu tam giác vàng này nhé .
5- Ngô xào tép ( 20k -25k )
Tuy không phải cửa hàng cố định nhưng món ăn này chưa bao giờ hết hot nhất là trong những ngày se lạnh. Ngô kết hợp với tép khô, hành lá thơm nức mũi cả đoạn đường. Với mức giá khá mềm, đúng chuẩn ngon bổ rẻ, một hộp vừa đủ cho 2 người ăn vì ăn một mình sẽ hơi ngấy.


Hy vọng với  những món ăn quanh khu tam giác vàng được giới thiệu trên đây, bạn có thể bỏ túi thêm về địa điểm ăn ngon để thưởng thức.Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè đến thưởng thức ngay thôi nào !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive