Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

MÓN NGON VÀ LẠ

1. Miss Gà Khô - Món Ăn Vặt Đặc Sản Hà Nội

Địa chỉ : 71A Hồng Mai , Hai Bà Trưng , Hà Nội
Mở cửa : 8h - 22h30 
Giá : 52.000 đồng / chảo

Đến với quán , bạn sẽ được thưởng thức bộ tứ khô gà vàng ươm . 100% homemade , đảm bảo sạch sẽ , già trẻ lớn bé ai cũng có khẩu vị riêng phù hợp đối với mình như : Lá Chanh , không lá chanh , phô mai , rong biển . Thỏa sức lựa chọn . Sợi gà dai giòn . Ngoài ra còn có thực đơn nước uống gồm trà sữa và trà trái cây .

Món Ăn Vặt Hà Nội

2. Dồi Sụn Nướng - Đồ Ăn Vặt Đêm Hà Nội

Địa chỉ : Đối diện 101B5 Thành Công , Ba Đình , Hà Nội
Mở cửa : 16h - 19h
Giá : 16k/lạng

Tuy quán hơi khó tìm xíu , đi vài vòng mới thấy được nhưng cũng đáng thử lắm . Quán chỉ bán dồi sụn theo lạng giá 16k/lạng . Mua tầm 50k cho chẵn được một hộp đầy ụ 2 đứa ăn no căng luôn . Dồi được tẩm ướp đậm đà , nướng thơm phưng phức . Dồi mồm , nhân nhiều rau thơm , nhiều sụn nên giòn sừn sựt nhai sướng cả người . Chấm chút xì dầu tỏi ớt sẽ ngon hơn tương ớt nhiều đấy .

Món Ăn Vặt Hà Nội

3. Kem  Dừa Thái Lan - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội

Địa chỉ : Cuối ngõ 110 Trần Duy Hưng , Quận Cầu Giấy Hà Nội
Mở cửa : 15h - 18h
Giá : 25.000 - 50.000 đồng

Với cái thời tiết oi bức của mùa hè này thì kem dừa là một sự lựa chọn tuyệt vời . Ở đây có tận hai hàng bán , một hàng bên cạnh quán cơm rang phở xào , hàng bên kia là xe đẩy dưới gốc đa . Mọi người nếu muốn ăn luôn thì nên chọn hàng cơm . Còn nếu mua mang đi thì nên chọn hàng xe đẩy . Kem bao gồm kem dừa , cùi dừa nạo nguyên từ quả . Sốt socola , lạc vừng và cherri khô , các nguyên liệu đều hợp nhau .

Món Ăn Vặt Hà Nội

4. Sữa chua Trân Châu Hạ Long

Sữa chua trân châu Hạ Long hiện đang là món ăn vặt " hot trend " trên khắp cả nước không riêng gì Hà Nội . Món ăn vặt này xuất phát từ thành phố du lịch Hạ Long nổi tiếng  . Với nhiều loại khác nhau như : Trà đào cam sả , kem bơ dừa , Cafe cốt dừa , Dừa dầm và có cả đồ ăn kèm như bánh mì que , ném chua rán .

Món Ăn Vặt Hà Nội

5. Trà Sữa Phúc Long - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội Mùa Hè

Địa chỉ : tầng 1-2 TTTM IPH , 241 Xuân Thủy , Cầu Giấy , Hà Nội
Mở cửa : 7h00 - 22h30
Giá : 25.000 - 100.000 đồng

Trà sữa Phúc Long vùa được khai trương cở sở Cầu Giấy nhưng rất đông , nhận được sự quan tâm của giới trẻ . Quán nằm ở tầng 1 và 2 TTTM nên rất rộng rãi và sạch sẽ . Trà Sữa Phúc Long siêu ngon , vị trà sữa đậm đà béo ngậy . Nếu bạn chưa có dịch thử trà sữa ở đây thì set kèo nhanh đi nhé . 

Món Ăn Vặt Hà Nội

6. Đồ Cuốn 3 Miền - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội

Địa chỉ : 46 Trần Xuân Soạn , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội
Mở Cửa : 14h - 17h30
Giá : 30.000 - 55.000 đồng

Món đồ cuốn 3 miền được trang trí trông rất đẹp mắt . Quán có nhiều món như phở cuons , bánh cuốn xèo , cá quả cuốn , gà đùi cuốn , bún bò trọn nam bộ ,... Về chất lượng , cuốn có rau , tôm , thịt , phở cuốn cũng có rau bò . Bánh cuốn xèo cũng rất giòn thơm . Cuốn gà cũng khá nhiều gà . Nước chấm chua chua ngọt ngọt ăn rất bắt miệng . Đây là món ăn vặt Hà Nội đáng để thử 

Món Ăn Vặt Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive